พัดลมไอเย็น

เป็นพัดลมระบายอากาศ ที่ประหยัดไฟมากกว่าแอร์

พัดลมไอเย็น เพื่อลดอุณหภูมิภายในห้อง ให้ความเย็นแบบธรรมชาติ ติดตั้งง่ายใช้งานสะดวก แค่เสียบปลั๊กและเติมน้ำก็สามารถใช้ได้ทันที ประหยัดไฟเทียบเท่ากับพัดลมธรรมดา

  พัดลมไอเย็น  พัดลมคลูลิ่งแอร์

พัดลมไอเย็น คือ พัดลม ที่ทำหน้าที่ ปรับอากาศร้อน ให้เย็นขึ้น โดยใช้ ระบบ Evap (Evaporative Cooling Systems) หรือ หลักการ ของการดึงความร้อน จากอากาศ โดยการ ทำให้น้ำระเหย เมื่อพัดลม ดูดอากาศร้อน ที่ไหลผ่าน ไปปะทะกับน้ำ ที่อยู่บนแผ่น ทำความเย็น (Cooling Pad) น้ำก็จะระเหยออก โดยดึงความร้อน ออกจากอากาศ ส่งผล ทำให้อุณหภูมิ ของอากาศลดลง ทำให้เกิดความรู้สึก เย็นสบาย ผ่อนคลาย และ สดชื่น เป็นธรรมชาติ ท่านสามารถใช้ พัดลมไอเย็น เพื่อลดอุณหภูมิภายในห้อง เป็นพัดลมระบายอากาศ ช่วยระบายความร้อน ในพื้นที่ต่างๆ ที่อากาศร้อน อบอ้าว ไม่ถ่ายเท ไม่มีการหมุนเวียน ของอากาศ ใช้ได้ ทั้งที่ร่ม และ กลางแจ้ง ให้ความเย็น แบบธรรมชาติ ติดตั้ง ง่าย ใช้งานสะดวก แค่เสียบปลั๊ก และ เติมน้ำ ก็สามารถ ใช้ได้ทันที ประหยัดไฟ เทียบเท่า กับพัดลมธรรมดา เหมาะสำหรับ การใช้ในงาน จัดเลี้ยงต่างๆ , งานแต่งงาน , งานพิธีทั้งกลางวัน และ กลางคืน ที่สำคัญ ไม่มีละอองน้ำให้เปรอะเปื้อน เลอะเทอะด้วย สาเหตุ ที่ควรเปลี่ยนมาใช้งานพัดลมไอเย็น

1. ช่วยลด อุณหภูมิในอากาศ เพราะลม ที่พัดผ่านตัวพัดลม จะเย็นลง 4-10 องศา

2. ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายได้สะดวก แค่เพียงเติมน้ำ หรือ ต่อสายน้ำประปา เข้าตัวเครื่อง และ ตัวเครื่อง ยังได้รับการออกแบบ มาเป็นอย่างดี ให้เหมาะสมกับ การทำงานที่มี น้ำประปา มาเกี่ยวข้อง นั่นคือ มีระบบลูกลอย ในการเติมน้ำอัตโนมัติ

3. ประหยัดพลังงาน มากกว่าการใช้ เครื่องปรับอากาศ พัดลมไอเย็น ใช้กำลังไฟฟ้า เทียบเท่า กับพัดลมธรรมดา ทั่วไป แต่ให้ความเย็น ที่มากกว่า พัดลมธรรมดา อาจจะเทียบเท่า กับการให้ความเย็น ของเครื่องปรับอากาศ เลยก็ว่าได้

4. ได้แรงลม ที่สดชื่น และ เป็นธรรมชาติ พัดลมไอเย็นช่วยให้เกิด การหมุนเวียน , ถ่ายเทของอากาศ , ไล่อากาศร้อน , ช่วยระบายกลิ่นอับ และ ช่วยกรองดักจับฝุ่นละออง ได้เป็นอย่างดี

5. ใช้ได้ ทั้งพื้นที่ แบบเปิด และ พื้นที่แบบปิด เหมาะสำหรับ การใช้งาน ในสถานที่ต่างๆ อาทิ , โรงเรียน , โรงงาน , โรงยิม , ร้านค้า , วัด , ห้องประชุม สำนักงาน , เต๊นท์ , ตลาด , งานเลี้ยง , งานพิธีการ และ อื่นๆ

6. ไม่มี ละอองน้ำ ไม่ทำให้ เกิดการเปียกชื้น ซึ่งแตกต่าง จากพัดลมไอน้ำ ทั่วไป

7. มีขั้นตอนดูแล รักษา ที่ง่ายดาย สามารถถอด ทำความสะอาดได้ด้วยตนเอง

พัดลมไอเย็นราคาประหยัด ของบริษัท C.DATA ENGINEERING สามารถ เพิ่มความเย็น ที่เป็นธรรมชาติ ทำให้การหมุนเวียน ถ่ายเทของอากาศดีขึ้น เคลื่อนย้ายได้สะดวก น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย เป็นการประหยัด การใช้เครื่องปรับอากาศ ใช้ได้ทั้งภายใน และ ภายนอกอาคาร ใช้ได้กับพื้นที่ปิด และ เปิด เช่น บ้านพักอาศัย หรือโรงงานอุตสาหกรรม และที่สำคัญ ไม่มีการใช้สารเคมี จึงไม่เป็นการ สร้างมลพิษ ให้กับสิ่งแวดล้อม อีกด้วย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net




Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,080