พัดลมคูลลิ่งแอร์

 

พัดลมคูลลิ่งแอร์ สามารถลดอุณหภูมิ จากอุณหภูมิปกติได้ 4-8 องศา ประหยัดไฟ ไม่มีขั้นตอนยุ่งยากในการดูแลรักษา ใช้งานง่าย ประหยัดไฟมากกว่าแอร์เมื่อใช้พัดลมคูลลิ่งแอร์

พัดลมคูลลิ่งแอร์ จาก บริษัท C.DATA ENGINEERING ช่วยระบายอากาศ ประหยัดพลังงานได้มากขึ้น และมีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

พัดลมไอย็น

พัดลมคูลลิ่งแอร์ ให้ความเย็น ที่เป็นธรรมชาติ ทำให้อากาศถ่ายเท ได้ดีขึ้น บริษัท C.DATA ENGINEERING ของเรา เป็นตัวเเทนจำหน่าย (ขายส่ง) พัดลมระบายอากาศ ยี่ห้อ “ONISHI” จาก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้มาตรฐานสากล

พัดลมคูลลิ่งแอร์ สามารถลดอุณหภูมิ จากอุณหภูมิปกติ ได้ 4-8 องศา ประหยัดไฟ ไม่มีขั้นตอน ยุ่งยาก ในการ ดูแลรักษา สามารถ ทำความสะอาด ได้ด้วยตนเอง ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ เสียบปลั๊ก ก็สามารถใช้งาน ได้ทันที ไม่มีไอน้ำ จึงไม่มี ความชื้น เคลื่อนย้ายได้สะดวก พัดลมคูลลิ่งแอร์ ใช้ได้ทั้งภายใน และ ภายนอกอาคาร เหมาะสำหรับ พื้นที่เปิด เช่น ร้านอาหาร , สปา , รีสอร์ท , งานเปิดตัว โครงการต่างๆ , บ้านพักอาศัย หรือ โรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องการความเย็น แต่ต้องการ ประหยัดไฟ มากกว่า “แอร์”

พัดลมคูลลิ่งแอร์

พัดลมคูลลิ่งแอร์ ช่วยปรับอากาศ และ ลดอุณหภูมิ เป็นนวัตกรรมใหม่ ล่าสุดของ C.DATA ENGINEERING ที่ให้ความเย็น แบบธรรมชาติ โดยไม่ใช้สารเคมี , ไม่สร้างมลพิษ ให้สิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงานไฟฟ้า ได้มากกว่า เครื่องปรับอากาศ ให้ลมเย็น สดชื่น เหมือนอยู่ท่ามกลางมวล ธรรมชาติ ไม่มีละอองน้ำ ไม่ทำให้ เปียกชื้น สามารถสร้างลมเย็น ได้ตลอดเวลา และ ยังสามารถ กรองฝุ่นละอองได้ เพื่ออากาศ ที่สะอาด และ สดชื่น การดูแล และบำรุงรักษาง่ายมาก ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้ง ใช้งานได้เลย พัดลมคูลลิ่งแอร์เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะสำหรับ หอพัก , อพาร์ทเม้นท์ , คอนโดฯ , บ้านพักอาศัย ที่ต้องการประหยัดไฟฟ้า จากการใช้แอร์ นอกจากนี้ บริษัทฯ เรา ยังจำหน่าย พัดลมฟาร์ม พัดลม พัดลมรุ่น CTF และ พัดลมดูดอากาศ เพื่อ การระบายอากาศ แบบครบวงจร

ข้อดีของพัดลม คูลลิ่งแอร์หลักๆ คือ
– ลดอุณหภูมิ ได้ 4-8 องศาเซลเซียส
– ไม่มี ละอองน้ำ
– ไม่ทำให้ อับชื้น
– ได้ลมเย็น สดชื่น เหมือนลม จากธรรมชาติ
– ใช้ได้ ทั้งในพื้นที่ เปิด และ พื้นที่ปิด
– ใช้งานง่าย การเคลื่อนย้าย สะดวก สบาย
– ประหยัด พลังงานไฟฟ้า
– อากาศ สดชื่น
– ดูแล บำรุง รักษาง่าย เสียค่าใช้จ่ายน้อย ( คุณสามารถ ทำความสะอาด ด้วย ตัวเอง)

ส่วนประกอบภายใน ของ ระบบ คูลลิ่ง

ส่วนประกอบภายในของ พัดลมคลูลิ่ง

นอกจากจำหน่าย และติดตั้ง แล้ว บริษัทฯ เรายัง มีบริการ ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม ทั้งระยะสั้น และ ระยะยาว พร้อมให้บริการ ทั้งรับและส่ง ไม่ต้องกังวลเรื่อง ซ่อมบำรุง ใช้งานได้ทั้ง ภายใน และ ภายนอก

บริษัทฯ เรายินดี ให้คำปรึกษา จาก ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ รวมทั้ง ให้ข้อมูล เกี่ยวกับ พัดลม อุตสาหกรรม อาทิ พัดลมเป่า , พัดลมดูด , พัดลมอุตสาหกรรม , พัดลมท่อส่งลม , พัดลมดัน , พัดลม แลกเปลี่ยนอากาศ เติมอากาศดี เข้าภายใน อาคาร และ ไล่อากาศเสีย ออกมา , พัดลม ระบายอากาศ , พัดลมท่อ , พัดลมดูดควัน , พัดลมดูดกลิ่น , รวมถึง พัดลมใช้งาน ในโรงงาน ทุกประเภท อุตสาหกรรม สนใจแวะมาได้ รับรอง ไม่ผิดหวัง

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net

 

 

 


Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,030