พัดลมดูดฝุ่น

ผลิตและจำหน่ายพัดลมดูดฝุ่น สำหรับโรงงานหรืออาคาร พร้อมอุปกรณ์การติดตั้งที่มีคุณภาพมาตรฐานครบวงจร

พัดลมดูดฝุ่น ที่บริษัท C.DATA ENGINEERING ได้มาตรฐานสูงสุดในประเทศไทย ผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(มอก.) มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับดูดอากาศเฉพาะจุด

พัดลมดูดฝุ่น พัดลมอุตสาหกรรม เหมาะสำหรับงานก่อสร้าง ทุกประเภท พัดลมดูดฝุ่นผง , งานก่อสร้าง , งานต่อเติม หรือ งานโครงการ บริษัท C.DATA ENGINEERING เป็นตัวเเทน จำหน่าย พัดลมดูดฝุ่น ,  พัดลมท่อ , พัดลมฟาร์ม , พัดลมไอเย็น , ท่อดูดส่งลม , ส่งฝุ่น , ผง เพื่อถ่ายเทอากาศ , ก๊าซพิษ , สารระเหย และ ช่วยสร้างอากาศหมุนเวียน

พัดลมดูดฝุ่นของเรา มีประสิทธิภาพ สูงสุด เหมาะสำหรับ ดูดอากาศเฉพาะจุด , ช่วยถ่ายเทอากาศ , ไม่สร้างมลพิษ ให้สิ่งแวดล้อม  แก้ปัญหา มลพิษ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ อนุภาค ฟุ้งกระจาย ไปในอากาศ และ นอจากนี้ บริษัทฯ ของเรา ยังมี ระบบบำบัดกลิ่น

ฝุ่นสามารถจำแนกประเภท ตามองค์ประกอบ ทางเคมีออกเป็น 2 ประเภท คือ ฝุ่นที่เป็นสารอินทรีย์ และ ฝุ่นที่เป็นสารอนินทรีย์ โดยฝุ่นที่เป็น สารอินทรีย์ นอกจาก จะเกิดขึ้น โดยธรรมชาติ จากพืช และ สัตว์ แล้ว ยังรวมถึง สารที่สังเคราะห์ ขึ้นด้วย เช่น สีย้อม , ยาฆ่าแมลง , วัตถุระเบิด เป็นต้น ฝุ่นอินทรีย์ ที่มาจาก สิ่งมีชีวิต ได้แก่ พวกเชื้อรา และ แบคทีเรีย ทำให้เกิดโรค บาดทะยัก , โรคคอตีบ วัณโรค , ฝีดาษ , ไทฟอยด์ เป็นต้น ส่วนฝุ่นที่เป็น สารอนินทรีย์ เช่น ฝุ่นซิลิกา จากทราย , หิน และ ใยหิน ซึ่งมี อนุภาคแข็งคม จะเป็นอันตรายแก่ เนื้อในหลอดลม และปอด ฝุ่นอีกชนิดหนึ่ง ที่เป็นพิษ และ ทำให้ระคายเคือง ได้แก่ ฝุ่นจากโลหะหนัก และ สารประกอบของโลหะหนัก เช่น ตะกั่ว , แมงกานีส และแคดเมี่ยม เป็นต้น พิษของตะกั่ว ซึ่งเกิดจาก โรงงานทำแบตเตอรี่ , การเผาแบตเตอรี่จะทำลาย ระบบประสาท ส่วนกลาง ทำให้มีอาการ มึนงง , รับประทานอาหารได้น้อย และ ถ้ามีปริมาณ ของตะกั่วในเลือดมาก จะทำให้หมดความรู้สึก และ มีโอกาสเสียชีวิต พิษของแมงกานีส ซึ่งเกิดจากโรงงาน ทำถ่านไฟฉาย , โรงงานถลุงแร่แมงกานีส ถ้าอยู่ในร่างกาย มากเกินขนาด จะทำลายประสาทส่วนกลาง , ทำให้ทรงตัวไม่อยู่ , จะหกล้มง่าย และมีอารมณ์อ่อนไหว แคดเมี่ยม ซึ่งเกิดจากโรงงานอุตสาหกรรม ทำยา , อุตสาหกรรมชุบโลหะ พิษของแคดเมี่ยม จะทำให้เป็นโรคกระดูก และ โรคหัวใจได้ รักษาสิ่งแวดล้อม รักษาชีวิต ใช้พัดลมดูดฝุ่นที่มีประสิทธิภาพ


พัดลมดูดฝุ่น พัดลมอุตสาหกรรม

นอกจาก จำหน่าย และ ติดตั้ง พัดลมอุตสาหกรรมต่าง ๆ แล้ว บริษัทฯ ของเรา ยังบริการ ให้เช่าพัดลม , ให้เช่าท่อลม , ให้เช่าท่อส่งลม หากหน่วยงาน ของท่าน ไม่ต้องการ ที่จะซื้อ ก็ สามารถ ใช้ บริการเช่า จากเราได้ เรายังยินดี ให้คำปรึกษา เกี่ยวกับ ระบบระบายอากาศ โดย ช่างที่มี ประสบการณ์ การทำงาน มากกว่า 20 ปี


Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,072