ระบบบำบัดกลิ่น

ใช้ระบบบำบัดกลิ่น เพื่อควบคุมมลพิษ รักษาสภาวะแวดล้อม บริการ ระบบบำบัดกลิ่น ระบบบำบัดฝุ่น ดำเนินการโดยช่างผู้มีประสบการณ์ยาวนาน จาก บริษัท ซีดาต้า เอนจิเนียริ่ง จำกัด

ระบบบำบัดกลิ่น ที่ใช้ในอุตสาหกรรม มีหลายชนิด ได้แก่ระบบเผาไหม้โดยตรง ระบบบำบัดกลิ่นด้วยกระบวนการทางชีวภาพ ระบบออกซิเดชัน ระบบสครับบิง และระบบดูดซับ ซึ่งแต่ละระบบจะมีประสิทธิภาพ และข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป เมื่อเข้าใจที่มาของกลิ่น สารเคมีที่เกี่ยวข้อง จะช่วยเลือกระบบบำบัดที่เหมาะสมได้ ซึ่งหลักการเลือกระบบ จะขึ้นกับข้อมูลต่อไปนี้

-ปริมาณและอัตราการไหล ของอากาศที่มีกลิ่น

-องค์ประกอบทางเคมี ของสารที่มีกลิ่น

-อุณหภูมิและความชื้นของอากาศนั้น

 ระบบบำบัดกลิ่น ลดมลพิษทางอากาศ

ระบบบำบัดกลิ่น ที่เกิดจากไอสารเคมี ในห้างฯ จะทำระบบบำบัดกลิ่นเพียง 2 วิธี คือ ระบบ Wet scrubber และระบบ Activated carbon โดย ระบบ Wet scrubber นั้นประกอบด้วย การใช้ Spray น้ำ เป็นตัวจับกลิ่น มี Media เป็นตัวสร้างพื้นผิวในการจับกลิ่นให้มากขึ้น มีถังตกตะกอนเพื่อ นำน้ำกลับไปใช้ใหม่

ระบบ Activated carbon ใช้เป็นตัวจับกลิ่น ก่อนที่จะปล่อยอากาศเสีย ออกไปภายนอกข้อดีของ Activated carbon ก็คือ จับกลิ่นได้ดี แต่มีการสิ้นเปลืองค่อนข้างสูง จึง เหมาะสำหรับงาน ที่ไม่ใหญ่นัก

ระบบบำบัดกลิ่น ลดมลพิษทางอากาศ

ระบบบำบัดกลิ่นแบบชีวภาพ เป็นระบบที่ อาศัยจุลินทรีย์ในการย่อยสลาย สารปนเปื้อน หรือสารมลพิษ ในอากาศให้กลายเป็นสาร ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กลง และ ไม่ก่อให้เกิด อันตราย ตัวระบบจะประกอบด้วย ตัวกลางที่มีรูพรุน หรือช่องให้อากาศไหลผ่านได้ดี สามารถใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น เปลือกไม้ , กากมะพร้าว , หรือวัสดุสังเคราะห์ เช่นพลาสติก ซึ่งต้องมีการให้แร่ธาตุ หรือ สารอาหารเพื่อให้จุลินทรีย์เติบโตได้ เมื่อผ่านอากาศที่มีสารปนเปื้อน เข้าสู่ระบบจุลินทรีย์ ที่เกาะบนตัวกลางจะทำหน้าที่ย่อยสลาย สารปนเปื้อนให้กลายเป็นสารประกอบขนาดเล็ก ได้แก่ คาร์บอนไดออกไซด์ และน้ำเป็นต้น

นอกจากระบบบำบัดกลิ่นแล้ว บริษัทฯ เรายังมีบริการ ให้เช่าพัดลม ราคาถูก ทั้งระยะสั้นและระยะยาว พร้อมให้บริการทั้งรับและส่งไม่ต้องกังวลเรื่องซ่อมบำรุงใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก

เรามีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ ผลิตและติดตั้งระบบบำบัดกลิ่น ให้กับกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ

ที่มีมลพิษทางอากาศ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น , ไอกรด ด่าง , ฝุ่นละออง ที่เกิดจากการผลิตชิ้นงานของลูกค้า และจาก

ประสบการณ์ที่มายาวนาน เราสามารถให้คำแนะนำ และเลือกระบบกำจัดอากาศเสียให้ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ

โดย ระบบบำบัดอากาศเสียที่เรามีประสบการณ์

เรายินดีให้คำปรึกษา เกี่ยวกับระบบบำบัดอากาศเสีย , น้ำเสีย และแนะนำวัสดุ สำหรับป้องกันสารเคมีและการกัดกร่อน

ผลิตระบบบำบัดอากาศและน้ำเสียรวมถึงถังไฟเบอร์กลาสและให้บริการเกี่ยวกับงานเคลือบพื้นด้วยวัสดุต่างๆ

ออกแบบ, ผลิต, ติดตั้ง และบริการหลังการขาย

เนื่องจากบริษัทฯ เป็นผู้นำนวัตกรรมด้านพัดลมอุตสาหกรรม เรายินดีให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์รวมทั้งให้ข้อมูลเกี่ยวกับ พัดลมอุตสาหกรรม อาทิ พัดลมเป่า , พัดลมดูด , พัดลมอุตสาหกรรม , พัดลมท่อส่งลม , พัดลมดัน, พัดลมแลกเปลี่ยนอากาศ เติมอากาศดีเข้าภายในอาคาร และไล่อากาศเสียออกมา , พัดลมระบายอากาศ , พัดลมท่อ , พัดลมดูดควัน , พัดลมดูดกลิ่น , รวมถึงพัดลมใช้งานในโรงงานทุกประเภทอุตสาหกรรม สนใจแวะมาได้รับรองไม่ผิดหวัง


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net




Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,092