Exhaust Fan

Exhaust Fan พัดลม พลังงานแรง ทนทานมาก เลือกได้หลากหลายรูปแบบ ในรูปแบบ การใช้งาน อย่างเหมาะสม เช่น เคลื่อนย้ายง่าย กันระเบิด เป็นต้น

Exhaust Fan คือ พัดลม ที่ทำหน้าที่ ดูดอากาศ ออกจากภายใน ไปสู่พื้นที่ภายนอก หรือกระบวนการ ปรับสภาวะอากาศต่อไป พัดลมดูดอากาศ ช่วยในการระบายอากาศ หรือ ดูดอากาศที่มีกลิ่น หรือมีสิ่งปนเปื้อน ที่ไม่ต้องการออกไปจากห้อง/พื้นที่ที่ต้องการควบคุม รูปแบบ พัดลมดูดอากาศ ที่มีให้เลือก อย่างหลากหลาย การออกแบบ ระบบระบายอากาศ ต้องเลือก พัดลม ให้เหมาะสม กับ สภาพแวดล้อม ภายใน โรงงานอุตสาหกรรม นั้นนั้น เช่น การติดตั้ง หากต้องการติดตั้ง ในที่สูง ติดกับผนัง ให้เลือก พัดลมที่ขนาดความกว้าง น้อย เพื่อให้ แนบกับ ผนัง ให้ได้ อย่างกลมกลืน เช่นรูปแบบ พัดลมฟาร์ม ตามหลักการ พลศาสตร์ อากาศร้อน ลอยตัวสูง ดังนั้น การติดตั้ง พัดลม Exhaust fan ให้อยู่ใน ระดับ ที่สูง เพื่อดูดอากาศร้อน ออกได้ เต็มปริมาณมา

การเลือก พัดลม ในระบบ อากาศ โรงงาน อย่างเหมาะสม ต้องพิจารณาให้รอบด้าน ติตดั้งพัดลม ที่ผนัง ต้องเลือกใช้ พัดลมฟาร์ม ที่มีรูปแบบ สี่เหลี่ยม และ แบน แนบ กลมกลืนกับ ผนังได้อย่างดี สามารถติดตั้ง ได้เต็มผนัง และ ติดตั้งระดับ สูงได้ เพื่อ ดูดอากาศ ร้อนที่ ลอยตัวขึ้นสูง ได้ อย่างเหมาะสม พัดลมฟาร์ม น้ำหนักเบา ติดตั้งได้ เป็นแผง เพื่อให้ การระบายความร้อน ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

พัดลมระบายอากาศ Exhaust fan

ติดตั้งพัดลม Exhaust fan สำหรับ อุตสาหกรรมอีเล็กโทรนิค หรือ อุตสาหกรรม ที่ มี ความไวไฟ สูง ต้องเลือก ใช้ พัดลม ที่มีคุณสมบัติ กันระเบิด ด้วย เป็นหลักการ ออกแบบ ที่ใช้ safety factor สูง หาก การใช้งานพัดลม ในสภาพที่มีการ overload พัดลมกันระเบิด จะหยุดทำงาน โดยที่ไม่ไหม้ หรือ การระเบิด ของ มอเตอร์ เพื่อความปลอดภัย ของ ทั้งโรงงาน

ติดตั้ง พัดลมใน พื้นที่ แคบ เช่น การทำงาน ใต้ดิน หรือ อุโมงค์ หรือ งานเฟอร์นิเจอร์ ที่ต้องทำงานใน พื้นที่ จำกัด ต้องเลือกใช้พัดลม ที่มีรูปทรง แบบท่อ ถังกลม มีหูหิ้ว เคลื่อนย้ายได้ อย่างสะดวก แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีความทนทาน และ เสียงขณะทำงาน ไม่ดัง ที่สำคัญ สามารถ เชื่อมต่อ กับ ท่อส่งลม เพื่อให้ สามารถ ดูดอากาศ เสีย ออกจาก พื้นที่ หนึ่ง ไปยัง พื้นที่ หนึ่ง ได้อย่าง ต้องการ โดยการเชื่อมต่อ สามารถ ทำได้ อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อได้ ง่าย

หากท่านที่ ต้องการ ใช้งานแบบ ชั่วคราว ก็ สามารถ เลือก ใช้ บริการ แบบ ให้เช่าพัดลมและ ท่อส่งลม ก็ได้ ไม่ต้อง ซื้อ หมดภาระ การดูแล บำรุงรักษา พร้อม บริการ จัดส่งให้ ถึงที่ และ ให้ตำปรึกษา โดยผู้เชี่ยวชาญ ชำนาญเฉพาะด้าน มากกว่า 30 ปี สำหรับ ท่าน ลูกค้า ที่มีรูปแบบ การใช้งาน นอกเหนือ จาก ที่กล่าวมา เบื้องต้น

สามารถติดต่อ เพื่อ สอบถาม เรื่อง ระบบระบายอากาศ หรือ การเลือก พัดลมระบายอากาศ ได้ตามช่องทาง การติดต่อ ที่ท่า่นสะดวก ใน วันและเวลา ทำการ

C DATA Engineering ผู้เชี่ยวชาญ เรื่อง พัดลม และ ระบบระบายอากาศ มามากกว่า 30 ปี พร้อมให้บริการ อย่าง มืออาชีพ ยึดถือ หลักการ ตามหลัก วิชาชีพ ทำให้ ผลงานของเรา มีประสิทธิ สูง และ ปลอดภัย เป็นที่เชื่อถือ ในวงการ ระบายอากาศ ตลอดมา



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net



Exhaust Fan               Air vent                                      Evaporator                      Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                               Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm         พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                          ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                              พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                              พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม            พัดลมโบลเวอร์                               ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,072