พัดลมหอยโข่ง

พัดลมหอยโข่ง เหมาะสำหรับอุตสาหกรรม ให้ประสิทธิภาพแรงลมสูง ให้ปริมาณลมได้มาก และ ให้ความดันลมได้สูงพอประมาณ จึงเป็นแบบที่นิยมใช้มากที่สุด ตั้งแต่เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่าง จนถึงเครื่องส่งลมเย็นขนาดใหญ่

พัดลมหอยโข่ง มี ชื่อ มาจากลักษณะ การทำงาน ของ ลม เป็นพัดลมที่ทำงานตามทิศทางการไหลของอากาศผ่านพัดลม ลักษณะพัดลมแรงเหวี่ยง( Centrifugal fan) ลมจะเกิดจากการหมุนของใบพัดที่ติดกับวงล้อ โดยการหมุนของล้อจะเกิดจากต้นกำลังจากภายนอก ทั้งพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า แรงพลังงานกลอื่นๆ ที่ใช้เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดการเคลื่อนที่และใบพัดหมุน ได้ อากาศจากภายนอกจะถูกดึงเข้าสู่ตัวพัดลมในแนวแกนหมุน และถูกเร่งให้มีความเร็วแรงขึ้นๆ อากาศจะถูกเหวี่ยงออกไปปะทะกับตัวโครงพัดลม Blower Housing ที่มี ลักษณะคล้ายก้นหอยและไหลออกจากพัดลมในแนวรัศมีของใบพัด แนว ลมที่ออกจะตั้งฉากกับเพลาของล้อพัดลมที่มีใบพัดเป็นตัวดึงลม พลังงานจลน์ของอากาศจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานในรูปของความดันที่ปากทางออกของ พัดลมในแนวตั้งฉากกับเพลาของล้อพัดลม


ลักษณะของใบพัดลมหอยโข่ง มีหลายลักษณะ เช่น Forward Curve ซึ่งนิยมใช้มากที่สุด แบบ Backward Curve จะมีราคาแพงขึ้นและมีเสียงดังขึ้น แต่เหมาะกับความดันลมที่สูงขึ้นหรืออากาศทีสกปรก ส่วนแบบ Airfoil ก็มีใช้บ้างในกรณีที่ต้องการความดันสูง แต่มักจะมีเสียงดัง

พัดลมหอยโข่ง มีหลายประเภท อาทิเช่น

พัดลมหอยโข่งแบบมอเตอร์ขับตรง เป็น โบว์เวอร์สำหรับอุตสาหกรรมที่ให้ประสิทธิภาพแรงลมสูง เหมาะสำหรับการดูดฝุ่นและระบบกำจัดกลิ่น ฝุ่นผงจากเครื่องเจียร-เครื่องขัดทุกประเภท 

พัดลมหอยโข่งแบบเทอร์โบ เป็นโบลเวอร์สำหรับอุตสาหกรรมที่เน้นประสิทธิภาพแรงดันลมสูง ใช้มอเตอร์รอบสูง เหมาะสำหรับการใช้เป็น พัดลมดูดอากาศ ฝุ่นผงจากเครื่องเจียร-เครื่องขัดต่างๆ เศษผ้า แกลบ เศษไม้ สามารถสังใบพัดสำหรับตัดเศษผ้า กระดาษ

พัดลมหอยโข่งแบบสายพานขับ โบว์เวอร์แบบใบกรงกระรอก Sirocco blower สำหรับอุตสาหกรรมที่ให้ประสิทธิภาพแรงลมสูง เหมาะสำหรับการดูดฝุ่น และ ระบบกำจัดกลิ่น ระบายอากาศในจุดปฏิบัติงานทุกประเภท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net

http://www.cdatathailand.com/





Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,110