พัดลมดูดควันเชื่อม

พัดลมดูดควันเชื่อม ประสิทธิภาพสูง สามารถใช้ได้ ทั้งงาน ภายใน และ ภายนอก อาคาร หรือ ใต้ดิน

การเชื่อมโลหะ ก่อให้ เกิด ควันมากมาก การใช้ พัดลมดูดควันเชื่อม จะทำให้ อากาศถ่ายเทได้ดี มองเห็น รอยเชื่อม หรือ จุด ที่ต้องการเชื่อม ชัดเจน ลดมลพิษ ในสถานที่ทำงานได้ อย่างมากมาย

การเชื่อม โลหะ คือ การทำให้ โละ 2 ชิ้นขึ้นไป ติดกัน โดยใช้ความร้อน ละลาย และ เติมลวดเชื่อม ระหว่าง โลหะทั้งสอง เพื่อให้เชื่อมต่อติดกัน ในขั้นตอน นี้ ใช้ ความร้อนที่ อุณหภูมิสูงมาก ทำให้เกิดประกายไฟ และ กลุ่มควันจำนวนมาก  กลุ่มควัน จำนวนมาก นี้เอง ที่จะทำให้ เกิด มลพิษ ในบรรยากาศได้ ซึ่งเรียกว่า FUME

อันตรายจากฟูม (FUME)และก๊าซที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ฟูม (Fume) เป็น อนุภาค ของแข็ง ที่เกิดขึ้น จาก การควบแน่น ของ สารที่อยู่ในสถานะ ที่ เป็น ก๊าซ โดยทั่วไปสารนั้นๆ จะอยู่ในสถานะ ของแข็ง ที่ อุณหภูมิห้อง เมื่อได้รับ ความร้อน ก็ สารเหล่านี้มี ส่วนประกอบ ของ โลหะออกไซด์ และ สารที่เคลือบ บนลวดเชื่อม ซึ่งสารเหล่านี้จะปะปนอยู่ใน อากาศที่ ใช้ในการหายใจ และ อาจผ่านเข้าสู่ ปอดได้ พัดลมดูดควันเชื่อม สามารถใช้เพื่อกำจัด ฟูม เหล่านี้ ออกจาก บริเวณทำงาน ได้ แต่ควรระวัง อย่าให้ ฟูม เหล่านี้ หมุนเวียน เข้ามาสู่ บริเวณหายใจ

 
พัดลมดูดควันเชื่อม

ช่างเชื่อม สามารถหลีกเลี่ยง อันตรายจาก ฟูม ได้โดย ติดตั้ง พัดลมดูดควันเชื่อม ที่ พัดลมดูดอากาศ ควันขณะที่ปฎิบัติการได้ ทันที โดยที่ท่านสามารถ ติดตั้ง ท่อส่งลม เพื่อบังคับ ทิศทาง หรือ ปล่อย ควันพิษ นี้ ไปยัง ที่ที่ต้องการ หรือ ที่โล่ง ที่ไม่มีการปฏิบัติงาน เพื่อให้ เกิด การระบายอากาศ และ สลายตัวในอากาศ และ ไม่หมุนเวียนกลับมาที่ ปฏิบัติงาน ในกรณีที่มี พื้นที่กว้าง หรือ มีการเชื่อมหลายจุด จำเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้อง ให้ วิศวกร ออกแบบคำนวน เพื่อ เลือกใช้ ขนาด และ จำนวน ของ พัดลมดูดควันเชื่อม อย่างเพียงพอ  ทำให้ ประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มขึ้น สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง ภายใน ภายนอก อาคาร หรือ สถานที่ปฎิบัติงาน ในชั้นใต้ดิน จำเป็นอย่างยิ่ง และถ้าใน พื้นที่ การทำงาน ที่ต้องการความปลอดภัยสูงสุด ที่ปราศจาก ประกายไฟ ต้อง เลือก ใช้ พัดลมกันระเบิด ของ เรา คุณสมบัติ ที่เหนือกว่า คำบรรยาย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net




Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,024