ถุงกรองฝุ่น

ถุงกรองฝุ่น ทำความสะอาดง่าย ทนทาน คุณภาพระดับอุตสาหกรรม ใช้วัสดุใยสังเคราะห์เชื่อมต่อกับพัดลมดูดอากาศ  กรองฝุ่นหยาบ และ กรองฝุ่นละเอียด ทำความสะอาดง่าย

อุปกรณ์ที่มี ประสิทธิภาพ ในการ ดักจับ ฝุ่น มาก ที่สุด คือ ถุงกรองฝุ่น ในการ เลือก อุปกรณ์ นั้นจะต้อง เลือก ให้ เหมาะสม กับลักษณะ ของ ฝุ่น ที่สำคัญคือ ขนาด ของ ฝุ่น ที่ ต้องการ บำบัด การกรอง ฝุ่น ด้วย ถุงกรอง นั้น จะสามารถ บำบัด ฝุ่นขนาด เล็กถึง 0.1 ไมครอนได้

 

ข้อดี ของ การใช้ ถุงกรองฝุ่น คู่กับ พัดลมฟาร์ม จะสามารถ กำจัดผุ่นได้อย่างดี

คือ ประสิทธิภาพ ในการ ดักจับ ฝุ่น ที่มี ขนาดเล็กมาก โดย ฝุ่นที่ดักจับ ได้มัก จะ เป็นฝุ่นแห้ง เช่น ฝุ่นที่เกิดใน อุตสาหกรรม ผลิตยา เป็นต้น ถุงกรองฝุ่น สามารถ นำกลับ มาใช้ ประโยชน์ ใหม่ ได้ ใช้ พลังงาน ไม่สูงมาก และ ไม่ทำให้เกิด น้ำเสีย ส่วนข้อเสียของ ถุงกรอง คือ มักมีขนาดใหญ่ ต้องมีการบำรุงรักษา เป็น พิเศษ และ อาจจะใช้ไม่ได้ ผล กับ ฝุ่นที่ มี อุณหภูมิสูง หรือ ฝุ่น ที่มี ความชื้น มากนัก เพราะ ความชื้น จะ ทำให้เกิด การ อุดตัน ภายใน ถุงกรอง ได้  ใช้ได้ทั้ง กรองฝุ่นหยาบ และ กรอง ของเหลว ละเอียด เหมาะมาก สำหรับ อุตสาหกรรมงานไม้ งานขัดโลหะ และโรงงานอุตสาหกรรม อื่นอื่น ที่มีฝุ่นมาก ใน ขบวนการผลิต

กลไก สำคัญ ของ การกรองฝุ่น ด้วย ถุงกรองฝุ่น คือ การชน (Impaction) การแพร่ (Diffusion) และการยึด (Interception) ระหว่างฝุ่นกับ ถุงกรอง กลไกที่สำคัญที่สุดคือ การชน ซึ่งจะเกิดขึ้นภายในถุงกรองฝุ่นมากกว่า 20 ครั้ง ในการออกแบบถุงกรอง ที่ดี และ มีคุณภาพนั้น จะคิดประสิทธิภาพการทำงานเป็น 100% ทุกครั้ง ไม่ว่า ถุงกรองฝุ่น นั้นจะมีขนาดพื้นที่ เท่าใดก็ตาม หากถุงกรองฝุ่น มีพื้นที่ น้อย ความดันลด (Pressure Drop) ก็จะมีค่าสูง ขึ้น อย่างรวดเร็ว และ ทำให้ ฝุ่น มี ความเร็ว ในการ พุ่งชน ถุงกรอง เพิ่มขึ้น ตามไปด้วย ฝุ่นจะเกาะ ใน เนื้อผ้า ถุงกรอง แน่นกว่า การกรองฝุ่น ที่มี พื้นที่มาก ทำให้ การทำ ความสะอาด เป็นไปได้ยาก ฉะนั้น การออกแบบ ที่ดี มีคุณภาพ และ ให้ประสิทธิภาพ ในการ ดักจับ ฝุ่น ที่ดี คือ การหา ขนาดของ ถุงกรอง ที่เหมาะสม กับ การใช้งาน และ ระบบ ทำความสะอาด ถุงกรองนั่นเอง

ถุงกรองฝุ่น ของเรามีหลายราคา สามารถสั่งทำ ตามขนาดที่ต้องการ ได้ โดยใช้ระยะเวลา ในการ ผลิต ประมาณ 2-3 วันเท่านั้น หรือ ท่านสามารถสั่งซื้อ จากขนาดมาตรฐานได้ทันที  ให้เลือกใช้ตาม ลักษณะงานของ แต่ละ อุตสาหกรรม สามารถทำความสะอาด ล้างแล้วนำกลับมาใช้งานได้ อีกครั้ง  รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายและ ให้เช่าพัดลม ระบายอากาศ พัดลมดูดอากาศ พัดลมกันระเบิด เครื่องดูดควัน เครื่องดูดกลิ่น และ ท่อส่งลม ครบวงจร

บริษัท C.DATA ENGINEERING ผลิตและจำหน่าย ถุงกรอง (Filter Bag) และ ผ้ากรองฝุ่น ที่มี คุณภาพ มาตรฐานสูง ใช้เพื่อกรองฝุ่น กำจัดฝุ่น ที่เกิดจาก งานปั้มโลหะ งานสแตนเลส การดูดฝุ่น การเชื่อมอาร์ก้อน งานตะแกรง กรองฝุ่น ทุกชนิด งานตะแกรงพัดลมอุตสาหกรรม งานทำแม่พิมพ์ งานเหล็กทุกชนิด งานขึ้นรูปโลหะ และอื่นๆ เหมาะสำหรับงาน กรองฝุ่น ในอุตสาหกรรมทุกประเภท เช่น โรงงานเฟอร์นิเจอร์ โรงสี โรงงานหลอมเหล็ก โรงงานปูน โรงงานไม้ แพลนแอสฟัสท์ติก นอกจากนี้ เรายังรับทำถุงกรองฝุ่นตามตัวอย่าง ตัดเย็บตามขนาด รูปทรง และจำนวนตาม ความต้องการของลูกค้าอีกด้วย ถุงกรอง ของเรามีหลายราคา หลายชนิด และ มี วัสดุ หลากหลาย ให้เลือกใช้ เพื่อ ตรงกับลักษณะงาน ของ แต่ละ อุตสาหกรรม และ ความต้องการ ของ ลูกค้า เป็นสำคัญ

บริษัท C.DATA ENGINEERING เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ถุงกรองฝุ่น คุณภาพดี ราคา ประหยัด ผู้เชี่ยวชาญ เรื่อง ระบบระบายอากาศ โดยมี ประสบการณ์ตรง มากกว่า 30 ปี


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net



Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,112