พัดลมโบลเวอร์

พัดลมโบลเวอร์ จากบริษัท C.DATA ENGINEERING มีให้เลือกหลายรุ่น ใช้ดูดและเป่าลมปริมาณลมสูง แรงดันต่ำ ใช้อัดอากาศให้กับแก๊ส น้ำมันและถ่านหิน, ใช้ในการเป่าวัสดุให้แห้ง, ใช้เป็นระบบทำความเย็นให้กับเครื่องจักร

พัดลมโบลเวอร์ จากบริษัท C.DATA ENGINEERING มีให้เลือก หลายรุ่น ใช้ดูด และ เป่าลม ปริมาณลมสูง แรงดันต่ำ ใช้อัดอากาศให้กับ แก๊ส น้ำมัน และ ถ่านหิน เหมาะสำหรับ ใช้ในการเป่าวัสดุ ให้แห้ง หรือใช้ เป็นระบบทำความเย็น ให้กับเครื่องจักร

จำหน่าย และ ให้เช่าพัดลม ระยะสั้น และ ระยะยาว โบลเวอร์ เป่าและดูดลม ปริมาณลมสูง แรงดันต่ำ มีหลายรุ่น ให้ท่านที่สนใจเลือกสรร พัดลมโบลเวอร์รุ่นโครงสร้าง ทำจากอลูมิเนียมหล่อ ใบพัดทำจาก เหล็กแผ่นกัลวาไนซ์ ระบบป้องกัน มอเตอร์เป็น IP54 มีทั้ง หมุนซ้าย และ หมุนขวา ให้เลือก ถ้าลูกค้าต้องการ มีระบบ 2 สปีด หรือ ปรับความเร็ว โดยใช้อินเวอร์เตอร์อีกด้วย มีอุปกรณ์ต่างๆ ครบครัน เช่น ฟิลเตอร์ ข้อต่อ วาวล์ และขาตั้ง

พัดลมโบลเวอร์หรือ เครื่องเป่าลม (Blower) คือ อุปกรณ์ ที่ทำให้เกิดการ เคลื่อนที่ ของอากาศ ด้วยความเร็ว และ ทิศทางที่ต้องการ จริงๆ แล้วพัดลม และ เครื่องเป่าลม จะคล้ายคลึง กันมาก มีเพียง ข้อแตกต่าง เล็กน้อย ตามข้อกำหนด ของมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่น หรือ JIS (Japanese Industrial Standard) ที่กำหนด ไว้ว่า พัดลม ที่มีแรงดันลมต่ำกว่า 1,000 มิลลิเมตรน้ำ เรียกว่า พัดลม (Fan) ในขณะที่ พัดลมที่มีแรงดันลม ตั้งแต่ 1,000 มิลลิเมตรน้ำ แต่ไม่ถึง 10 เมตรน้ำ จะเรียกว่า เครื่องเป่าลม (Blower) โดยที่ ลักษณะ หรือ รูปทรงของอุปกรณ์ ทั้งสองชนิดอาจจะ คล้ายคลึงกันก็ได้

ประเภท ของโบวเวอร์เครื่องเป่าลม แบ่งตาม ลักษณะการไหลของลม เป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ ดังนี้

1. พัดลม แบบหอยโข่ง หรือ แบบใช้แรงเหวี่ยง (Centrifugal or Radial Fan) โดย มีหลักการทำงานคือ การดึงอากาศ เข้าทางด้านข้าง และ เหวี่ยงออก ในแนวรัศมี ส่งผลให้ อากาศมีความเร็วสูงขึ้น แล้วบังคับ ให้อากาศผ่านหน้าตัด ที่ขยายขึ้น ในลักษณะ ก้นหอย ทำให้ได้ เสียงที่ค่อนข้างเงียบ

2. พัดลมโรงงาน แบบอากาศไหลตามแนวแกน (Axial Flow Fan) โดย มีหลักการทำงานคือ การดูดพัดลม เข้าทางด้านหลัง ใบพัด และ ส่งลมผ่านใบพัด ออกไปตามแนวแกน แต่ พัดลมชนิดนี้ ไม่ค่อยนิยมนำมาใช้ใน อุปกรณ์ของระบบเครื่องปรับอากาศ เพราะมีเสียงดัง และ มีประสิทธิภาพในการใช้งานต่ำ พัดลมโบลเวอร์ที่สามารถ ดูดลมปริมาณลมสูง แรงดันต่ำ มีหลายรุ่นให้ท่านที่สนใจได้เลือกสรร

บริษัท C.DATA ENGINEERING เป็นผู้จัดจำหน่ายพัดลมโบวเวอร์แบบที่โครงสร้างทำมาจากอลูมิเนียมหล่อ ใบพัดมีความทนทานเพราะทำจากเหล็กแผ่นกัลวาไนซ์ ระบบป้องกัน มอเตอร์ เป็น IP54 มีทั้ง แบบหมุนซ้าย และ หมุนขวาให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า มีอุปกรณ์ต่างๆ ครบครัน เช่น ฟิลเตอร์ ข้อต่อ วาวล์ และขาตั้ง นอกจากนี้ ยังมีระบบ 2 สปีด หรือปรับความเร็วโดยใช้อินเวอร์เตอร์อีกด้วย C. DATA ENGINEERING ยังมีพัดลมโบลเวอร์รุ่นที่โครงสร้างทำขึ้นจากเหล็กหล่อที่ทนทานต่อแรงเสียดสีสูง ตัวเสื้อออกแบบให้มีฝาปิดเปิดสำหรับตรวจสอบและทำความสะอาดภายใน ใบพัดทำจากเหล็กแผ่นเชื่อมอย่างปราณีต ซี่ใบพัดเป็นแบบเรเดียล มอเตอร์เป็นระบบ IP54 ไม่ต้องเสียเวลาในการบำรุงรักษา และเสริมด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ข้อต่อทั้งเข้าและออก เหมาะสำหรับการใช้งาน ขนถ่าย เม็ดพลาสติค เศษพลาสติค และ วัสดุน้ำหนักเบาอื่นๆ ได้ครั้งละ จำนวนมาก โดยง่ายดายและปลอดภัย

พัดลมโบลเวอร์ของเรา ออกแบบมาเป็น พิเศษ เพื่อให้สามารถ ตอบโจทย์ ความต้องการของ ลูกค้า เช่น ปริมาณลมมากขึ้น ที่อุณหภูมิปกติ ระบบป้องกันสนิม Voltage และ Frequency ตามความต้องการ ที่สามารถ ขนถ่าย อากาศ ปริมาณมาก ด้วยความต้านทานต่ำ, ใช้ ขนถ่ายอากาศ ที่ ต้องการ แรงดันสูง ปริมาณลมปานกลาง, ดูดควันเสียและไอน้ำ, ทำความเย็นให้แก่ อุปกรณ์ และ อะไหล่เครื่องจักร, ระบายอากาศภายในห้อง, ใช้ดูดอากาศ ในปล่องควันไฟ, อัดอากาศ ให้กับแก๊ส , น้ำมัน และถ่านหิน, ใช้ในการเป่าวัสดุให้แห้ง, ใช้เป็น ระบบทำ ความเย็น ให้กับ เครื่องจักร, เติมอากาศให้กับ ระบบ อบแห้ง

พัดลมโบลเวอร์

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net

 


Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,023